Chính sách bán hàng
-Shop giao hàng toàn quốc và kể cả quốc tế (nếu có), sử dụng các dịch vụ giao hàng thông thường của các đơn vị như Viettel, Ahamove, EMS... Thời gian giao hàng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng (nhanh hay chậm), và tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm (sản phẩm có nam châm, chất lỏng, pin....).
Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có; -Các sản phẩm được bán có các chính sách bảo hành khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm (củ loa thì 12 tháng, các phụ kiện thì tùy từng sản phẩm có thể 3 tháng hoặc 6 tháng), mỗi sản phẩm có chính sách bảo hành khác nhau được đề cập trong từng nội dung giới thiệu về sản phẩm), có những sản phẩm sẽ được bảo hành một đổi một, có những sản phẩm sẽ được sửa chữa, thay thế. Shop sẽ chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng cả đi cả về bảo hành, và chi phí sửa chữa nếu sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành.
-Qúy khách nhận hàng, nếu thấy kiện hàng bị móp méo cần chụp ảnh và quay phim lại quá trình mở hàng để shop có căn cứ yêu cầu bên vận chuyển bồi hoàn. Nếu hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách sẽ được đổi sản phẩm khác tương ứng mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí gì.