Tin tức

PHẦN MỀM TÍNH THỂ TÍCH THÙNG LOA VÀ ĐỘ DÀI LỖ THÔNG HƠI

PHẦN MỀM TÍNH THỂ TÍCH THÙNG LOA VÀ ĐỘ DÀI LỖ THÔNG HƠI

Sau khi post 2 bài về cách tính thể tích thùng loa và độ dài lỗ thông hơi thì thấy đối với nhiêu anh em thì nó khá là phức tạp và khó áp dụng nên chúng tôi quyết định việt một "phần mềm" tính toán bằng Excel để anh em có thể dễ dàng áp dụng hơn. 

Anh em chỉ cần google để tìm ra 3 thông số quan trọng nhất của loa của mình đó là fs, Vas, Qts và nhập 3 thông số đó vào 3 ô trong phần mềm là sẽ có thể tính ra được thể tích thùng loa và lỗ thông hơi cần tìm. Có gì không hiểu anh em liên hệ lại với chúng tôi qua FB hoặc số điện thoại trên website để chúng tôi hỗ trợ.

Đây sẽ là phiên bản đầu tiên khá là cơ bản và đơn giản, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp ở các phiên bản tiếp theo để tính toán cho nhiều dòng loa và nhiều thông số trực quan hơn. 

Mời anh em tải về từ đường link này: Tải về ở đây

Nếu anh em cảm thấy phần mềm này có ích thì vui lòng like fan page của chúng tôi để khích lệ chúng tôi nghiên cứu và đap ưng nhiều hơn nhu cầu của anh em về kiến thức cũng như kinh nghiệm về loa đài. 


Audible Hertz Shop/ Maybelle Việt Nam

*Các công thức được tham khảo từ các cuốn Các hệ thống âm thanh nâng cao của RADIO SHACK, cuốn Bullock làm loa của TS. Bullock. 

Đang xem: PHẦN MỀM TÍNH THỂ TÍCH THÙNG LOA VÀ ĐỘ DÀI LỖ THÔNG HƠI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng