Dự án loa

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA LOA OVAL GRUNDIG Multi-Oktav

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA LOA OVAL GRUNDIG Multi-Oktav

Sau khi đo đạc toàn diện thì shop có thể nói rằng cặp driver này của Grundig là cặp loa "toàn dải" nhất và là một trong những cặp loa chơi ván hở hay nhất mà shop biết.


Dải tần rất rộng, một loa toàn dải thực sự.

Hình trên là đáp tuyến tần số trường gần của Grundig Multi-Oktav

Đáp tuyến tần số trường xa của Grundig Multi-Oktav.

Chúng ta có thể thấy là đáp tuyến tần số của Multi Octav rất rộng và độ nhạy thì cực kỳ cao, lên tới 115dB (đo ở 1W/ 2.83VDC tiêu chuẩn). Độ nhạy cao là ưu điểm nhưng đôi khi cũng là yếu điểm nếu muốn kết hợp với một số driver tép hoặc bass.

Đường cong trở kháng của Grundig Multi-Oktav. Một trong những thông số quyết định để chơi ván hở đó là hệ số Qts, nhìn vào hệ số này có thể thấy là Qts của driver này rất cao, Qts = 1.45. Đó là lý do khi shop nói rằng model này hoàn toàn có thể chơi ván hở và thậm chí có thể chơi một mình được. Chơi 2 đường tiếng thì lắp thêm một con tép kèn độ nhạy 100dB trở len, còn chơi 3 đường thì kiếm them một con bass 38cm là ok. 

Driver này hoàn toàn có thể chơi ván hở như một loa toàn dải nếu anh em không quá cầu kỳ. Còn nếu có điều kiện thì lắp thêm một loa bass (Eminence Alpha 15A) và một loa tép để hệ thống nghe hoàn hảo hơn. Loa tép sẽ phải là tép kèn để có độ nhạy cao tầm 100dB trở lên thì mới phối ghép được (Fostex T90A, T925...). 

Anh em có loa cổ không rõ thông số có thể mang qua shop để được đo đạc và tư vấn đầy đủ. 

Audible Hertz Shop

Đang xem: THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA LOA OVAL GRUNDIG Multi-Oktav

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng