Dự án loa

THÙNG LOA FRUGAL-HORN CHO LOA TOÀN DẢI 8.5cm FOSTEX FF85WK

THÙNG LOA FRUGAL-HORN CHO LOA TOÀN DẢI 8.5cm FOSTEX FF85WK

THÙNG CHO LOA TOÀN DẢI 8,5cm FOSTEX FF85WK

Giới thiệu với anh em một thiết kế thùng loa khác dành riêng cho FF85WK, thùng frugal-horn hay frugel-horn. Frugal với nghĩa là tiết kiệm, horn là kèn. Ý nói đây là một thùng loa thuộc họ kèn với chi phí rẻ. Frugal-horn là sự kết hợp giữa thùng TQWT và Back loaded horn (BLH). Frugal-horn được phát triển như một dạng "mã nguồn mở", một thuật ngữ được dùng trong công nghệ thông tin, để cho bất kỳ một ai cũng có thể sử dụng để thiết kế ra một dòng loa frugal-horn của riêng mình. Miễn phí.
Nó có rất nhiêu phiên bản khác nhau từ đơn giản tới phức tạp nhưng phổ biến nhất là dùng cho các dòng loa toàn dải của Fostex, trong đó có FF85WK.

Thiết kế của Frugal-horn là dạng loa cây/ loa cột với chiều cao khoảng 1m. Bên trong thùng được chia thành 2 phần, phần thùng loa và phần kèn. Phần thùng loa sẽ báo gồm một phần là vùng tam giác chết và một phần thùng trước khi chạy ra đường kèn và được ngăn cách bởi một tấm ván, lưu ý là độ dài của tấm ván cao tới đúng một nửa của FF85WK, ngăn driver ra làm hai phần băng nhau. Khi màng loa dao động ở các tần số trung và thấp, cụ thể là thụt vào trong thì một nửa bề mặt phản xạ hiệu dụng của loa sẽ đi vào vùng tam giác chết và triệt tiêu (hấp thụ) ở đó, nửa còn lại sẽ đi xuống dưới đường kèn và đi ra ngoài cải thiện đáp tuyến tần số thấp và gần như triệt tiêu hoàn toàn việc truyền tín hiệu âm thanh ngược lại từ bên trong thùng qua màng loa ra ngoài.

Chúng tôi là đại lý chính thức của Fostex và FF85WK hiện đang đc bán voi giá 2,150,000/ cặp tặng một bộ cọc loa Viborg.
Nếu mua thêm Eminence Alpha 15A (3,890,000/ cặp) để chơi ván hở thì giá combo chỉ còn 5,790,000 cho cả 2 cặp, mua phân tần và làm ván luôn thì giá trọn bộ sẽ còn giảm nữa. Nói chung mua càng nhiều giảm giá càng nhiều. 
Ngoài FF85WK chúng tôi còn có đủ cả từ FE83En, FE103EN, FE126EN, FE206EN và tất cả dong siêu tép của Fostex với giá tôt nhất thế giới.

Tiến 
0903453311
www.linhkienloadai.vn
89 Lương Định Của, Đống Đa, HN.

#ff85wkboxplan #ff85wkenclosure #frugalhorn

Đang xem: THÙNG LOA FRUGAL-HORN CHO LOA TOÀN DẢI 8.5cm FOSTEX FF85WK

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng